Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức huấn luyện định kỳ ATVSLĐ năm 2022

Đỗ Xuân KhuCV phòng TCHC - Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu
10:05' SA - Thứ ba, 13/09/2022
Ngày 25.08.2022, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bà Rịa- Vũng Tàu (Petrolimex Bà Rịa - Vũng tàu/Công ty) đã hoàn thành kế hoạch huấn luyện định kỳ an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2022 cho 422 cán bộ công nhân viên (CBCNV) tại Văn phòng Công ty, Văn phòng Kho cảng Xăng dầu K2 và Chi nhánh Xăng dầu Bình Thuận.
Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu huấn luyện định kỳ an toàn vệ sinh lao động năm 2022
Thực hiện quy định của Luật ATVSLĐ, nghị định 44/2016-NĐ-CP ngày 15/5/2016 của Chính phủ, quy chế của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) và Công ty về công tác huấn luyện ATVSLĐ. Năm 2022 Công ty đã tổ chức huấn luyện định kỳ cho 100 % CBCNV theo các nhóm 1,2,3,4 và 6 được chia làm 11 lớp thời gian tổ chức bắt đầu từ ngày 02/06/2022 kết thúc ngày 25/08/2022.
Qua lớp huấn luyện, các học viên được cập nhật những kiến thức mới văn bản quy phạm pháp luật quy định về công tác ATVSLĐ; nhận biết yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc và biện pháp phòng ngừa yếu tố nguy hiểm, yếu tố có hại; chức năng, nhiệm vụ của mạng lưới an toàn, vệ sinh viên,... Với những nội dung được học đã góp phần giúp học viên biết cách nhìn nhận, phân tích, đánh giá, kịp thời phòng tránh các nguy cơ mất an toàn, rủi ro tiềm ẩn trong lao động sản xuất; chủ động ngăn ngừa và từng bước thực hiện nói không với tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp, giúp nâng cao hiệu quả, chất lượng, sản xuất kinh doanh. Giảng viên huấn luyện của Công ty đều là người có kinh nghiệm làm việc trong công tác ATVSLĐ và được tham gia khóa “Tập huấn cập nhật kiến thức định kỳ an toàn, vệ sinh lao động cho người huấn luyện an toàn vệ sinh lao động” do Tập đoàn phối hợp với Cục An toàn tổ chức, giáo trình được giảng viên huấn luyện biên soạn chi tiết theo các nhóm 1,2,3,4,6, nội dung phong phú, ngắn gọn, đầy đủ, phù hợp với tình hình thực tế của Công ty, của ngành xăng dầu, theo đúng quy định tại nghị định 44/2016-NĐ-CP ngày 15/5/2016 của Chính phủ và báo cáo Sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh BRVT, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam thẩm định trước khi thực hiện.
Phó giám đốc Công ty Lã Viết Hùng phát biểu khai giảng chương trình huấn luyện
Khai giảng lớp học, Phó Giám đốc Công ty Lã Viết Hùng đã khẳng định tầm quan trọng và sự cần thiết trong công tác ATVSLĐ là nhiệm vụ gắn liền với thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty. Đồng thời nhấn mạnh mục đích của công tác huấn luyện ATVSLĐ, yêu cầu các học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực nghiên cứu học tập để hoàn thành tốt nội dung chương trình.
Kết thúc khóa huấn luyện, tất cả các học viên tham gia lớp đã được xét, thực hiện kiểm tra sát hạch và kết quả đạt yêu cầu, báo cáo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam thẩm định, công nhận kết quả huấn luyện ATVSLĐ và cấp giấy chứng nhận, chứng chỉ huấn luyện ATVSLĐ, thẻ ATVSLĐ cho CBCNV theo đúng quy định của pháp luật.
Một số hình ảnh tại khóa huấn luyện:

....trao đổi, thảo luận tại lớp học....

Tài nguyên Petrolimex
Petrolimex's resources
Thông tin khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn