Chăm lo đời sống tinh thần NLĐ với chương trình tái tạo sức lao động

Phạm Bá Hoàng KỳPhòng QLKT Chi nhánh Bình Thuận - Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu
11:10' SA - Thứ sáu, 09/08/2019

Hàng năm Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bà Rịa – Vũng Tàu (Petrolimex Bà Rịa-Vũng Tàu/Công ty) tổ chức các chuyến thăm quan, nghỉ mát cho CBCNV-NLĐ Công ty bằng nguồn quỹ phúc lợi nhằm tái tạo sức lao động cho người lao động trong công ty.

Các đoàn tham quan nghỉ mát có sự tham gia của cả CBCNV Công ty-Chi nhánh và gia đình, chuyến đi là dịp để gia đình các CBCNV có cơ hội được gặp gỡ giao lưu tăng phần hiểu biết, gắn kết tình cảm với nhau hơn.

Đây là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng tổ chức nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho các CBCNV trong toàn Công ty sau những ngày làm việc căng thẳng, cũng là tri ân những nỗ lực, phấn đấu của CBCNV vì sự phát triển của Công ty một năm vừa qua. Bên cạnh đó, đây cũng là một hoạt động thiết thực, giúp gắn kết tất cả CBCNV trong Công ty-Chi nhánh được giao lưu sum họp tạo sự đoàn kết, gắn bó nội bộ.

Các chuyến thăm quan, nghỉ mát đã thành công tốt đẹp, mọi người đã trở về nhà an toàn, chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên trong đoàn những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa, giúp họ học hỏi, hiểu biết nhiều hơn về nét văn hóa của nhiều vùng miền trong nước. Để rồi sau chuyến đi, mỗi thành viên như được nạp nguồn năng lượng mới, trở lại với công việc bằng sự hứng khởi, luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2019, đoàn kết chung sức xây dựng Petrolimex Bà Rịa-Vũng Tàu “để tiến xa hơn”.

Một số hình ảnh các chuyến đi:

...tham quan du lịch HongKong...

... cửa khẩu Lao Cai...

.. cố đô Hoa Lư, Ninh Bình...

Tài nguyên Petrolimex
Petrolimex's resources
Thông tin khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn