Tổng kết công tác năm 2017 và Hội nghị người lao động năm 2018

Nguyễn Thị HuyềnPhó phòng Tổ chức - Hành chính - Petrolimex Bà Rịa Vũng Tàu
06:57' SA - Chủ nhật, 21/01/2018

Ngày 19.01.2018, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bà Rịa- Vũng Tàu (Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu/Công ty) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2018 tại Hội trường Kho cảng Xăng dầu K2, Petrolimex Bà Rịa- Vũng tàu, số 907, đường 30/4, phường 11, TP. Vũng Tàu.

Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2018

Về dự Hội nghị có 120 đại biểu là Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Quản Ngọc San cùng các ông/bà trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, Trưởng các phòng, ban, đơn vị và những cán bộ, công nhân lao động tiêu biểu đại diện cho 370 công nhân viên chức, lao động trong toàn Công ty được bình bầu từ Hội nghị người lao động cơ sở.

Phó tổng giám đốc Petrolimex Đào Nam Hải chỉ đạo hội hghị

Hội nghị vinh dự đón Phó tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Đào Nam Hải, Chủ tịch Công đoàn xăng dầu Việt Nam Đinh Thái Hương, Chủ tịch Công ty Xăng dầu khu vực II Nguyễn Văn Cảnh và một số cán bộ thuộc các Ban của HĐQT Tập đoàn đến dự.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu báo cáo tổng kết công tác năm 2017 và phương hướng hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018

Tại Hội nghị, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Quản Ngọc San đã tóm tắt một số kết quả và hoạt động chính của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, báo cáo tổng kết công tác năm 2017 và phương hướng hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018 của Công ty.

Báo cáo đã phân tích, đánh giá kỹ các khó khăn, thuận lợi trong năm 2017, nhìn nhận các yếu tố khách quan và chủ quan tác động đến kết quả kinh doanh trong năm 2017 như: Công tác tổ chức- cán bộ có sự chuyển giao, bổ nhiệm mới cấp Lãnh đạo Công ty/Chi nhánh; Công tác kinh doanh gặp nhiều khó khăn do một số khách hàng lớn truyền thống chuyển đổi nhiên liệu, các nhà thầu dầu khí tiếp tục ngừng hoặc giảm khai thác, kênh bán hàng Đại lý/Nhượng quyền thương mại cũng có sự chuyển dịch và thay đổi rõ ràng …

Nhưng với sự ủng hộ và chỉ đạo sát sao của Tập đoàn, cùng với quyết tâm cao của Lãnh đạo Công ty, sự linh hoạt, đoàn kết, nỗ lực, cố gắng phấn đấu của toàn thể CB.CNV, Công ty đã cơ bản hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch giao. Cụ thể:

* Sản lượng dầu sáng 230.899 m3, tấn đạt 99% KH và tăng trưởng 1% so với năm 2016, trong đó kênh bán lẻ 114.122 m3 chiếm 49,4% tổng sản lượng bán ra toàn Công ty, đạt 102% KH và tăng trưởng 9% so với năm 2016- đây là mức tăng trưởng cao so với các Công ty trong ngành.

* Sản lượng Gas 465 tấn đạt 108% KH; tăng trưởng 24% so với năm 2016.

* Doanh thu bảo hiểm 1.204 triệu đồng đạt 100% KH; tăng trưởng 19% so với năm 2016.

* Năng suất lao động bán lẻ 37,6 m3/người/tháng đạt 103% KH và tăng 6% so với thực hiện năm 2016.

* Lợi nhuận 19,8 tỷ đồng đạt 106% KH.

* Nộp ngân sách đầy đủ, kịp thời, đúng quy định.

* Thu nhập bình quân người lao động 12,56 triệu đồng/tháng tăng 4% so với 2016. Đảm bảo an toàn tài chính, an toàn tài sản và con người, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động.

Chủ tịch công đoàn Công ty Lê Như Quy báo cáo kết quả thực hiện chế độ chính sách cho người lao động

Tại Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Công ty Lê Như Quy báo cáo kết quả thực hiện chế độ cho người lao động, kết quả thực hiện thỏa ước lao động tập thể và nội qui lao động năm 2017; thông báo kết quả Hội nghị người lao động tại cơ sở; báo cáo hoạt động của đại diện tập thể người lao động tham gia đối thoại và công khai một số chỉ tiêu tài chính, qua đó cho thấy Công ty đã thực hiện đúng, đầy đủ, kịp thời chế độ, chính sách cho người lao động; nâng cao mức thu nhập, không ngừng cải tạo cơ sở vật chất, kỹ thuật, cải thiện điều kiện làm việc ,… người lao động gắn bó và an tâm trong công tác, nhiệt huyết làm việc góp phần cho sự phát triển bền vững của Công ty.

Với kết quả đó, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Quản Ngọc San đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng trong thực hiện nhiệm vụ của cán bộ nhân viên trong năm qua đồng thời yêu cầu Hội nghị cần thảo luận kỹ lưỡng để đưa ra các giải pháp kịp thời, quyết liệt để tổ chức kinh doanh, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao năm 2018.

Chủ tịch công đoàn xăng dầu Việt Nam Đinh Thái Hương phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, lãnh đạo Tập đoàn ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo và CBCNV-NLĐ Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu. Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Đinh Thái Hương rất vui mừng khi đời sống vật chất, tinh thần, các chế độ, chính sách của người lao động được quan tâm, đảm bảo, thực hiện đầy đủ, kịp thời theo đúng quy định.

Phó tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Đào Nam Hải phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phó tổng giám đốc Petrolimex Đào Nam Hải, phân tích những yếu tố thuận lợi, khó khăn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình kinh doanh của đơn vị, xu hướng mới của Tập đoàn trong năm 2018 và mong muốn Ban lãnh đạo Công ty có những quyết sách mạnh mẽ, đúng đắn trong thời gian tới và tin tưởng Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong năm 2018, đặc biệt là sẽ duy trì được sự tăng trưởng ấn tượng về sản lượng bán lẻ xăng dầu.

Ghi nhận những thành tích đạt được trong năm 2017, Phó giám đốc- Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Công ty Lê Như Quy đã công bố các quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua toàn diện và chuyên đề, góp phần đẩy mạnh công tác bán hàng trong năm 2017 với tổng số tiền thưởng là 364 triệu đồng.

Kết luận Hội Nghị, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Quản Ngọc San thay mặt đoàn chủ tịch đã phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, cảm ơn sự chia sẻ của Petrolimex Sài Gòn và những tham luận về giải pháp , phương hướng hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018 của các đại biểu. Công ty sẽ đưa các ý kiến chỉ đạo và tham luận của các đại biểu vào nghị quyết của Hội nghị để triển khai và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch kinh doanh năm 2018, góp phần vào sự phát triển bền vững và “để tiến xa hơn” của Petrolimex.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

...120 đại biểu đại diện cho 370 cán bộ - công nhân viên lao động Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu dự Hội nghị...

...Phó giám đốc Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu tham luận tại Hội nghị...

... Phó giám đốc Công ty trực tiếp làm Giám đốc Chi nhánh Bình Thuận Đặng Trọng Diễn tham luận tại Hội nghị...

... Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Lã Viết Hùng tham luận tại Hội Nghị...

...Trưởng phòng Quản lý Kỹ Thuật Đặng Trần Vinh...

..Trưởng kho cảng xăng dầu K2 Phạm Minh Biếu tham luận tại Hội Nghị...

... Cửa hàng trưởng Cửa hàng xăng dầu số 7, Chi nhánh Xăng dầu Bình Thuận Trần Hồng Quân tham luận tại Hội nghị...

...Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh phát biểu chia sẻ tại Hội Nghị...

... Phó tổng giám đốc Petrolimex Đào Nam Hải trao cờ thi đua xuất sắc của Bộ Công thương tặng Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu..

... khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh năm 2017..

Tài nguyên Petrolimex
Petrolimex's resources
Thông tin khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn