Quyết tâm hoàn thành toàn diện KH 2017

Nguyễn Thị HuyềnPhó phòng Tổ chức- Hành chính - Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu
05:38' SA - Thứ sáu, 25/08/2017

Ngày 17.07.2017, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bà Rịa - Vũng Tàu (Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2017 tại Kho cảng Xăng dầu K2 - số 907 đường 30/4, phường 11, TP. Vũng Tàu.

Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2017

Tham dự hội nghị có 91 đại biểu gồm các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, Trưởng, phó và chuyên viên các phòng nghiệp vụ, Cửa hàng trưởng cửa hàng xăng dầu và các lao động giỏi của Công ty và Chi nhánh Bình Thuận. Giám đốc Công ty Quản Ngọc San chủ trì hội nghị.

Giám đốc Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu Quản Ngọc San điều hành hội nghị

Tại hội nghị, Giám đốc Công ty Quản Ngọc San đã đánh giá tình hình kinh doanh xăng dầu và kinh doanh các sản phẩm ngoài xăng dầu trong những tháng đầu năm tiếp tục gặp nhiều khó khăn như tình trạng buôn lậu xăng dầu vẫn tiếp tục diễn ra phổ biến; giá dầu tiếp tục giữ ở mức thấp nên các nhà thầu dầu khí và các dịch vụ liên quan thu hẹp sản xuất; sự cạnh tranh quyết liệt của các đầu mối trên thị trường về chiết khấu, ngày nợ, các thời điểm tăng/giảm giá,….; bán dịch vụ cấp lẻ chịu sự cạnh tranh khốc liệt về giá với các cây xăng tư nhân, ….. Lường trước được các khó khăn đó, ngay từ đầu năm Công ty đã đưa ra các giải pháp và xây dựng các cơ chế, chính sách kinh doanh linh hoạt nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, tạo sự chủ động cho Cửa hàng trưởng trong công tác bán hàng, cải tạo cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng phục vụ và nâng cao văn minh thương mại trong công tác bán hàng. Bên cạnh đó, Công ty tổ chức phát động phong trào thi đua bán hàng 06 tháng đầu năm 2017 nhằm đẩy mạnh công tác bán hàng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch được giao.

Qua kết quả hoạt động kinh doanh Công ty đạt được trong 6 tháng đầu năm 2017, ban Lãnh đạo Công ty ghi nhận và đánh giá cao sự nổ lực, phấn đấu của tập thể CBCNVC-NLĐ để đạt được một số kết quả sau:

* Sản lượng xăng dầu bán lẻ đạt 51% kế hoạch năm và tăng trưởng 9% so với cùng kỳ năm 2016; bán Tổng đại ký/đại lý/TNNQ tăng trưởng 1% so với cùng kỳ năm 2016;

* Dầu mỡ nhờn đạt 42% kế hoạch năm;

* Gas đạt 51% kế hoạch năm và tăng trưởng 28% so với cùng kỳ năm 2016;

* Doanh thu bảo hiểm tăng trưởng 5% so với cùng kỳ năm 2016,

* Doanh thu nước giặt jana tăng trưởng 3% so với cùng kỳ năm 2016.

* Lợi nhuận thực hiện đảm bảo theo tiến độ kế hoạch Tập đoàn giao và có tăng trưởng so với cùng kỳ.

* Đầu tư phát triển và đưa 01 Cửa hàng xăng dầu vào hoạt động.

* Năng suất lao động bán lẻ toàn Công ty đạt 101,6% so với kế hoạch và tăng trưởng 4.6% so với thực hiện cùng kỳ năm 2016.

* Nộp ngân sách đầy đủ, đúng quy định của Nhà nước. Thu nhập bình quân người lao động tăng 5% so với cùng kỳ 2016. Hệ thống phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty an toàn, không có sự cố xảy ra trên tất cả các lĩnh vực.

Để hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2017 do Tập đoàn giao, nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2017 đòi hỏi phải có những biện pháp quyết liệt, tiếp tục tận dụng và phát huy các cơ chế, chính sách đã có hiệu quả để thúc đẩy công tác bán hàng, tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển mạng lưới bán lẻ, triển khai đồng bộ hệ thống quản lý 5S và quy trình bán hàng 5 bước tại hệ thống CHXD trong toàn Công ty. Trước yêu cầu, nhiệm vụ công tác 06 tháng cuối năm 2017 hội nghị đã được nghe ý kiến tham luận của các đồng chí Trưởng phòng nghiệp vụ Công ty, các Cửa hàng trưởng và đ/c Quản Ngọc San- Giám đốc Công ty đã giải đáp, tháo gỡ các vướng mắc của đại biểu và đưa ra kết luận Hội nghị.

Chủ tịch hội đồng thi đua khen thưởng, Phó giám đốc Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu Lê Như Quy công bố quyết định khen thưởng tại hội nghị

Cũng tại Hội nghị, Phó Giám đốc Công ty- Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Công ty Lê Như Quy đã công bố các quyết định khen thưởng của các Bộ/Ban ngành Trung ương, UBND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu và Tập đoàn xăng dầu Việt Nam tặng thưởng bằng khen và giấy khen cho tập thể Công ty, Công đoàn Công ty và các tập thể trực thuộc Công ty, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2016. Bên cạnh đó, để biểu dương các tập thể/cá nhân có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2017, Giám đốc Công ty đã quyết định khen thưởng cho 05 Cửa hàng bán lẻ xăng dầu hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh dầu sáng xuất sắc nhất, 02 Cửa hàng có tháng đạt mốc sản lượng 500m3/tháng; khen thưởng 03 đơn vị hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh hàng hóa khác xuất sắc nhất, 04 đơn vị bán hàng dầu mỡ nhờn giỏi trong tháng 06/2017 và 02 cá nhân với tổng số tiền thưởng là 72 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Giám đốc công ty Quản Ngọc San báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2017

..các đại biểu về dự Hội nghị ....

....đại biểu tích cực tham luận các giải pháp nhằm hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch 2017 .....

..trao phần thưởng và tặng hoa cho những cá nhân, tập thể có thành tích nổi bật trong năm 2016 và 6 tháng đầu năm 2017 .....

Tài nguyên Petrolimex
Petrolimex's resources
Thông tin khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn