Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

Quản Ngọc SanPhó giám đốc - Petrolimex Bà rịa - Vũng tàu
05:47' CH - Thứ năm, 27/12/2012

TP. Vũng Tàu, ngày 26.12.2012.Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bà Rịa - Vũng Tàu (Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu) đã trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (26.12.1992-26.12.2012).

Chủ tịch HĐQT Petrolimex Bùi Ngọc Bảo ghi nhận thành tích của tập thể CNCNV-NLĐ Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu

Trong 20 năm xây dựng và phát triển, Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu đã cung cấp ra thị trường tổng sản lượng xăng dầu là 4.466.765 m3 (bình quân 223.000m3/năm), thông qua các kênh bán buôn trực tiếp cho khách hàng và mạng lưới 45 Cửa hàng xăng dầu văn minh, hiện đại, trải rộng trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và tỉnh Bình Thuận.

Tiếp nhận từ một Xí nghiệp liên doanh với 65 lao động, hiện nay tổng số lao động của Công ty là 346 người. Trong đó, trình độ đại học và trên đại học là 112 người (32%); cao đẳng, trung học là 72 người (21%); toàn bộ công nhân viên bán hàng tại các Cửa hàng xăng dầu đều đã được đào tạo chuyên ngành, có chứng chỉ theo quy định.

Đảng bộ Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu gồm 5 Chi bộ trực thuộc với 89 đảng viên (chiếm tỉ lệ 26%). Mỗi đảng viên đều nêu cao vai trò tiên phong gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, là chỗ dựa tin cậy cho lãnh đạo và toàn thể CBCNV trong Công ty.

Với những thành tích đạt được trong 20 năm xây dựng và phát triển, Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu đã được Nhà nước tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý: Huân chương Lao động Hạng nhì, Huân chương Lao động Hạng ba, 1 cờ thi đua xuất sắc và 3 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Bên cạnh đó, còn có nhiều phần thưởng khác do các Bộ ngành, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và tỉnh Bình Thuận trao tặng. Chủ tịch Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Nguyên Soạn được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen và Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động Hạng Ba.

Tôn vinh CNCNV-NLĐ điển hình tiên tiến

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Petrolimex đã ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của tập thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu trong suốt 20 năm qua; đồng thời, nhấn mạnh mục tiêu phát triển Công ty cần đạt được trong những năm tới, phát huy lợi thế của mình và căn cứ đặc thù địa bàn để xác định giải pháp phát triển SX-KD đạt hiệu quả kinh tế cao nhất.


Chủ tịch Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Nguyên Soạn ôn lại chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển

Thay mặt tập thể lãnh đạo, CBCNV-NLĐ, Chủ tịch Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Nguyên Soạn hứa với Lãnh đạo Tập đoàn: Tiếp tục đoàn kết, bám sát mục tiêu, quyết tâm vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng Công ty ngày càng vững mạnh, tiếp tục khẳng định uy tín và vị thế của Petrolimex trên địa bàn Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Thuận.

Tài nguyên Petrolimex
Petrolimex's resources
Thông tin khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn